Máy ép chậm nào tốt? 5 tiêu chí lựa chọn phù hợp

may ep cham nao tot 1

Việc chăm sóc sức khỏe trong cuộc sống hiện đại ngày nay đang ngày càng được chú trọng. Một chế độ ăn uống lành mạnh với nhiều rau xanh và hoa quả tươi ngon sẽ giúp cơ thể khỏe mạnh và tràn đầy năng lượng. Chiếc máy ép chậm chính là trợ thủ đắc lực hỗ trợ bạn bổ sung vitamin và khoảng chất từ rau củ một cách dễ dàng và trọn vẹn. Với khả năng ép lấy nước hiệu quả mà không làm mất đi các chất dinh dưỡng. Thiết kế hoạt động với tốc độ quay thấp sẽ giữ lại nhiều vitamin và enzyme hơn, giảm thiểu quá trình oxy hóa. Vậy máy ép chậm nào tốt nhất? Hãy cùng tìm hiểu các tiêu chí lựa chọn và các dòng sản phẩm nổi bật trên thị trường hiện nay.

Máy ép chậm là gì?

Máy ép chậm là thiết bị gia dụng sử dụng công nghệ ép trục vít với tốc độ quay chậm từ 40 đến 80 vòng/phút để hạn chế tối đa ma sát và sự sinh nhiệt trong quá trình xay ép. Nhờ đó, giữ trọn vẹn hàm lượng enzyme và vitamin, hương vị thơm ngon tự nhiên quả rau củ quả.

may ep cham nao tot 1

Lợi ích khi sử dụng máy ép chậm

Giữ trọn dưỡng chất: Với công nghệ ép chậm và tốc độ quay chậm không tạo nhiệt giúp giữ lại tối đa các khoáng chất, vitamin, enzyme có sẵn trong rau của quả, mang đến cốc nước ép sánh mịn, thơm ngon và bổ dưỡng.

Khả năng ép kiệt bã: Hoạt động dựa trên nguyên lý nghiền nát và ép kiệt quả nên máy ép chậm sẽ cho ra lượng nước ép nhiều hơn, tiết kiệm nguyên liệu rau của và trái cây.
Ít bọt, tách lớp: Máy ép chậm có khả năng ép từ từ, ít tạo bọt, không bị oxy hóa nhanh, giữ nguyên vẹn màu sắc và hương vị tươi ngon.
Độ ồn thấp: So với các dòng máy ép truyền thống, thiết bị hoạt động yên tĩnh hơn, không gây tiếng ồn lớn.
Đa dạng nguyên liệu: Máy có khả năng ép đa dạng loại nguyên liệu thực phẩm rau củ và hoa quả, cây xanh lá, tạo nên nhiều loại nước ép khác nhau.
Dễ dàng vệ sinh: Có thể tháo rời các bộ phận của máy dễ dàng giúp việc vệ sinh làm sạch trở nên thuận tiện và nhanh chóng hơn.

5 tiêu chí lựa chọn máy ép chậm phù hợp

Để bạn có thể chọn lựa chiếc máy ép chậm phù hợp với nhu cầu sử dụng của mình, hãy cùng tham khảo một số tiêu chí dưới đây.

Thương hiệu sản phẩm
Có nhiều thương hiệu máy ép chậm khác nhau cho bạn lựa chọn. Bạn nên chọn những sản phẩm đến từ những thương hiệu uy tín, chế độ bảo hành chu đáo, để đảm bảo quyền lợi mua hàng và chính sách hậu mãi phù hợp.

Công suất
Dòng máy ép chậm có công suất càng lớn thì tốc độ ép càng nhanh, phù hợp với gia đình có nhu cầu sử dụng nhiều.

Dung tích
Bạn nên lựa chọn dung tích cối ép phù hợp với nhu cầu sử dụng và số lượng thành viên trong gia đình

Máy ép chậm trục đứng/ trục ngang
Các dòng máy ép chậm trục ngang thường sử dụng để ép rau, cỏ lúa mì rất hiệu quả. Máy ép chậm trục đứng thích hợp để ép hoa quả. Do đó, bạn hãy quan tâm đến mục đich sử dụng thiết bị của mình để có thể chọn được sản phẩm ưng yes.

Chất liệu sản xuất
Bạn nên ưu tiên chọn những loại máy ép chậm có chất liệu cao cấp, bền bỉ, an toàn cho sức khỏe.

Top 5 máy ép chậm nào tốt nhất hiện nay?

Máy ép chậm Hurom H400
Đây là dòng máy ép của thương hiệu Hurom nổi tiếng đến từ Hàn Quốc. Máy ép chậm Hurom H400 có thiết kế sang trọng và đẹp mắt. Nó có khả năng ép được nhiều nguyên liệu khác nhau từ rau củ, trái cây, các loại hạt, mang đến cốc nước ép giàu dinh dưỡng. Đặc biệt, máy có thể ép kiệt bã, công nghệ ép chậm tiên tiếng, ghi nhớ chương trình ép trước đó, tự động cắt nhỏ nguyên liệu mà không cần phải cắt trước, đảm bảo tối đa hiệu suất ép.

Máy ép chậm Tefal ZC255B38
Model ZC255B38 sở hữu công suất 200W, tốc độ quay 80 vòng/phút, có thể ép nhiều loại trái cây và rau củ. Kiểu dáng thiết kế nhỏ gọn, dễ vệ sinh mang lại sự tiện lợi cho người dùng.

Máy ép chậm Omega NC802
Omega NC802 sẽ là sự lựa chọn lý tưởng đế ép cỏ lúa mì, ép rau với chất lượng cao, hạn chế tối đa bị kẹt máy. Tốc độ vòng quay 80 vòng / phút, động cơ mạnh mẽ giúp ép hiệu quả mọi nguyên liệu.

Máy ép chậm Ferroli FSJ-150M
Thiết kế hiện đại với gam màu tinh tế, máy ép chậm Ferroli FSJ-150M có động cơ mạnh mẽ, công suất hoạt động150W, ép kiệt bã mọi loại nguyên liệu rau củ quả, lưới lọc mịn lọc hiệu quả giúp nước ép trong. Ngoài ra, máy có tính năng tự động ngắt khi quá nhiệt, đảm bảo an toàn. Các bộ phận tháo rời giúp việ vệ sinh dễ dàng sau khi sử dụng.

Máy ép trái cây BlueStone SJB-6558
Với công suất 150W, tốc độ quay từ 45 – 50 vòng/phút sẽ ép sạch toàn bộ thực phẩm, giữ được màu sắc tự nhiên và hương vị của nước ép.

Thân máy được làm từ các loại nhựa tổng hợp (AS, ABS và Tritan) giúp đảm bảo an toàn cho sức khỏe và dễ dàng vệ sinh. Thiết kế ống tiếp nguyên liệu có đường kính lớn 80mm giúp bạn dễ dàng ép được các loại trái cây cỡ nhỏ và trung bình mà không cần phải cắt nhỏ nguyên liệu.

Việc nên mua máy ép chậm nào tốt nhất phụ thuộc vào nhu cầu sử dụng và ngân sách. Bạn nên cân nhắc các tiêu chí mà thiết bị nhà bếp đã đề cập về công suất, chất liệu, độ bền và tiện ích để chọn được chiếc máy phù hợp với nhu cầu của gia đình mình.

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *