Mua máy vắt cam loại nào tốt? Thương hiệu máy vắt cam tốt nhất hiện nay

Nước cam với nhiều vitamin C và các chất chống oxy hóa, không chỉ là thức uống giải khát ngon miệng còn giúp tăng cường hệ miễn dịch, cải thiện sức khỏe. Việc sử dụng chiếc máy vắt cam sẽ đem lại sự tiện lợi, giúp quá trình vắt cam diễn ra nhanh chóng, mang đến cốc nước cam tươi ngon và bổ dưỡng, tiết kiệm thời gian và không tốn nhiều công sức. Vậy nên mua máy vắt cam loại nào tốt khiến nhiều người gặp khó khăn giữa vô vàn thương hiệu, mẫu mã khác nhau bày bán trên thị trường. Cùng tìm hiểu rõ hơn qua những thông tin được chia sẻ để lựa chọn được dòng máy vắt cam phù hợp với nhu cầu sử dụng của gia đình bạn.

Máy vắt cam gồm những loại nào?

Trên thị trường hiện nay phổ biến gồm 2 loại máy vắt cam, bao gồm:

Máy vắt cam bằng tay: Sở hữu thiết kế đơn giản, dễ sử dụng và vệ sinh làm sạch. Hoạt động dựa vào lực tay của người dùng, đáp ứng nhu cầu vắt lượng ít nước cam. Do dùng tay vắt nên sẽ tốn sức, hiệu quả không cao.

Máy vắt cam điện: Vận hành dựa trên động cơ điện, có khả năng vắt cam nhanh chóng, tiết kiệm công sức và thời gian, đem lại sự tiện lợi cho người dùng. Máy có thể vắt được lượng lớn nước cam. Tuy nhiên, việc vệ sinh máy sẽ mất thời gian hơn, phải cần có nguồn điện mới hoạt động được.

Kinh nghiệm mua máy vắt cam

Để lựa chọn máy vắt cam phù hợp, bạn có thể dựa vào một số tiêu chi sau để đánh giá

Chất liệu 
Bạn nên lựa chọn loại máy vắt cam làm từ chất liệu bền bỉ, cao cấp, đảm bảo an toàn cho sức khỏe như inoxx, Tritan, nhựa PPP, không chứa BPA độc hại.

Công suất
Những dòng máy vắt cam có công suất lớn thì tốc độ vắt càng nhanh, thu được càng nhiều lượng nước cam, tuy nhiên sẽ tiêu tốn nhiều điện năng hơn.

Dung tích
Bạn hãy lựa chọn dung tích cối đựng nước phù hợp với nhu cầu sử dụng của gia đình.

Tính năng
Nhiều loại máy vắt cam tự động được tích hợp một số tính năng hiện đại như tự động điều chỉnh lượng tép, đảo chiều xoay, chống nhỏ giọt. Nhờ đó, quá trình vắt cam trở nên tiện lợi và dễ dàng hơn

Thiết kế
Máy vắt cam có thiết kế nhỏ gọn, kiểu dáng tối giản sẽ giúp tiết kiệm không gian sử dụng trong bếp, dễ dàng di chuyển linh hoạt, không gây vướng víu.

Thương hiệu uy tín, giá thành
Bạn nên chọn máy vắt cam đến từ các thương hiệu uy tín trên thị trường, có chế độ bảo hành tốt. Hơn nữa, bạn hãy so sánh giá cả sản phẩm cùng loại giữa nhiều địa chỉ khác nhau để mua được mức giá tốt nhất có thể.

Một số thương hiệu máy vắt cam tốt nhất hiện nay

Trên thị trường có nhiều thương hiệu uy tín cung cấp máy vắt cam chất lượng tốt khác nhau được người dùng đánh giá cao cho bạn lựa chọn, có thể kể đến

Máy vắt nước cam Philips

Thương hiệu Philips nổi tiếng với nhiều sản phẩm gia dụng chất lượng. Trong đó, máy vắt cam Philips có thiết kế hiện đại, kiểu dáng đẹp mắt, chất liệu cao cấp an toàn cho sức khỏe, độ bền cao, sử dụng và vệ sinh dễ dàng. Đa dạng dung tích bình chứa từ 0,5L – 1L đáp ứng mọi nhu cầu sử dụng cho cá nhân hoặc hộ gia đình.

Máy vắt cam Philips được tích hợp chế độ xoay đảo chiều giúp ép được lượng nước cao lớn mà để lại ít vã.

Máy vắt nước cam Lock&Lock

Với sự tiện lợi, giá thành phải chăng, máy vắt nước cam Lock&Lock được nhiều người tiêu dùng lựa chọn. Lock&Lock cung cấp máy vắt cam có thiết kế tháo rời, dễ dàng sử dụng, kiểu dáng đơn giản. Chất liệu chế tạo từ nhựa ABS cao cấp, an toàn cho sức khỏe và bền đẹp, vệ sinh dễ dàng, đảm bảo chất lượng.

Máy vắt nước cam Braun

Đây là thương hiệu đến từ Đức, máy vắt cam có công suất trung bình từ 20W đến 60W với thiết kế nhỏ gọn, bền bỉ, hoạt động ổn định, độ bền cao, đơn giản và dễ sử dụng, khả năng vắt nước tối ưu, có thể tháo rời vệ sinh thuận tiện. Bên cạnh đó, máy vắt cam Braun có chức năng ngắt nhỏ giọt. Nhờ đó, nước cam không bị rớt ra ngoài.

Máy vắt nước cam Panasonic

Với thiết kế chắc chắn và bền bỉ, chống trơn trượt, dung tích bình chứa 0.6 lít – 1 lít, công suất 40W – 60W, trang bị tính năng xoay đảo chiều, khả năng vắt kiệt nước cam nhanh chóng và hiệu quả, có thể tự động ngắt điện khi quá tải mang đến độ an toàn cao.

Việc lựa chọn một chiếc máy vắt nước cam tốt phụ thuộc vào nhu cầu và thói quen sử dụng của bạn. Trước khi mua, hãy xem xét kỹ các yếu tố như công suất, chất liệu, dung tích và thiết kế để đảm bảo bạn chọn được chiếc máy vắt nước cam ưng ý nhất.

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *